ลือ Google จะรวมบริการแชททั้งหมดในชื่อ Babel

บริการต่างๆ ของ Google หลายอย่างนั้นถือว่าค่อนข้างทับซ้อนกันมาก โดยเฉพาะบริการส่งข้อความ ที่มีทั้ง Google Voice, Google Talk และตัวโปรแกรมแชทล่าสุดอย่าง Google+ Messenger ตอนนี้ก็มีข่าวว่า Google จะรวมบริการแชททั้งด้วยข้อความและเสียงทั้งหมดในชื่อว่า Babel เพื่อให้สะดวกและลดความสับสนของผู้ใช้งาน

babble_191105316945_640x360

Babel นั้นจะเป็นระบบส่งข้อความข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานบนบริการของ Google ทุกอย่างรวมไปถึงสามารถใช้งานได้ข้ามแพลตฟอร์มด้วย ในตอนนี้มีข้อมูลว่า Babel จะสามารถใข้งานได้ใน Android, iOS, Chrome, Google+ และ Gmail ซึ่งในตอนนี้กำลังทดสอบเป็นการภายในอยู่

ข้อมูลอื่นๆ นั้น Babel จะมากับอินเตอร์เฟซแบบใหม่แบบ Flat Design ที่ถูกใช้อยู่ใน Google+ หรือ Gmail ในขณะนี้ รองรับการส่งรูปและการสนทนาแบบกลุ่ม และสามารถใช้งานได้ทั้งบนเว็บและผ่านแอพลิเคชันครับ

 

 

ที่มา : Droid Life

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก