ลือ !! Apple จะร่วมมือกับ LG ผลิตกล้องหลัง Dual Camera ที่ถ่ายภาพ 3 มิติได้ใน iPhone 8 !!

apple_iphone7-plus

ในวันนี้รายงานจาก Korea Economic ได้เผยว่า Apple อาจจะร่วมมือกับ LG ในการผลิตกล้อง Dual Camera ที่ควบคุมการผลิตโดย LG Innotek ซึ่งบริษัทย่อยของ LG ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและพัฒนาชิ้นส่วนของสมาร์ทโฟนเช่น หน้าจอแสดงผล สมาร์ทโฟน และยานยนต์ ซึ่งจากรายงานได้กล่าวเพิ่มเติมว่า Apple กำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่จะเพิ่มเข้าไปให้กล้อง Dual Camera ที่มีอยู่แล้วใน iPhone 7 Plus นั่นก็คือการถ่ายภาพแบบ 3 มิติ โดยจะคิดค้นร่วมกันกับ LG Innotek ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์อยู่แล้ว

LG-innotek

การภ่ายภาพแบบ 3 มิติจะช่วยให้การเก็บภาพมีมิติวามลึกของภาพ จากการทำงานร่วมกันของกล้องสองตัวที่จับภาพพร้อมกันร่วมกับซอฟต์แวร์ที่นำภาพมารวมกันให้มีความลึกตื้นของภาพ และอาจจะมีฟีเจอร์ใหม่ 3D mapping เข้าไปด้วย ซึ่งทาง Apple ได้เข้าซื้อกิจการ Linx ที่เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีของกล้องเป็นอย่างดีจะทำให้กล้อง Dual Camera ใน iPhone ที่จะเปิดตัวในอนาคตมีฟีเจอร์ลูกเล่นต่าง ๆ ให้เล่นกันอย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าเร็วที่สุดจะเป็น iPhone 8 ที่จะถูกเปิดตัวในปีหน้า


 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก