ลืออีกรอบ iPhone 6 จะเปิดตัววันอังคารที่ 9 กันยายนนี้

44078-iPhone-6--Tim-Cook--evolution-bthU

ในเดือนกันยายนนี้ เราน่าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาหลายตัวทีเดียว ที่แน่นอนแล้วก็คือ Samsung Galaxy Note 4 ที่มีกำหนดการมาแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายน ล่าสุดก็มีข่าวลือของฝั่ง Apple ล่าสุดออกมาบ้าง โดยมีรายงานว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone 6 ในวันอังคารที่ 9 กันยายนนี้ ต่างจากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าน่าจะเป็นช่วงกลางเดือน

ทั้งนี้ แหล่งข่าวไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่างานเปิดตัว iPhone 6 ครั้งนี้เราจะได้เห็นรุ่นใดเปิดตัวบ้าง ที่ค่อนข้างแน่นอนก็คือรุ่นจอ 4.7 นิ้วที่น่าจะเปิดตัวได้ตามกำหนดเวลา ส่วน iPhone 6 Air จอ 5.5 นิ้ว อันนี้คงต้องลุ้นกันต่อไปครับ เพราะจากรายงานข่าวลือหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เสียงส่วนใหญ่ก็บอกไปทางว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวทีหลังในช่วงปลายปีอีกที เนื่องมาจากปัญหาในด้านกระบวนการผลิตและชิ้นส่วนที่ใช้ยังไม่เพียงพอ (หรือไม่ก็เงียบหายไปเลย เหมือน iPad Pro ที่ลือกันมาปีสองปีแล้ว แต่ก็ไม่มาซะที)

ยังไงๆ ก็เตรียมรอกันได้เลยครับ iPhone 6 น่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้แน่นอนล่ะ เหลือแค่ว่าจะเป็นวันที่เท่าไร ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไทย อาจจะช้ากว่ากลุ่มประเทศแรกประมาณ 1 เดือนนิดๆ แต่กว่าจะมีขายจนหาซื้อทั่วไปได้ง่าย คาดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้าเลยล่ะ

รวมข้อมูล สเปค ข่าวคราว iPhone 6 เข้าไปอ่านกันได้ที่ :?https://specphone.com/iphone-6/

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก