ลืออีกครั้ง : Apple จะส่ง iPad รุ่นจอ 7 นิ้วออกมาหลังเปิดตัว iPad 3 ในขนาดปกติเดือนมีนาคมนี้

ถ้าติดตามข่าวในเว็บเราก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน จะมีข่าวลือเรื่องการเปิดตัว iPad 3 ที่น่าจะเป็นภายในต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งก็ดูมีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อย แต่ในส่วนของตัว iPad เองนั้นกลับยังไม่มีข่าวลือใดที่ดูน่าเชื่อถือมากนัก จะมีก็แต่แนวการลือที่ใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะเป็นจอละเอียดขึ้น ประสิทธิภาพดีขึ้น บ้างก็ว่าจะไม่เปลี่ยนอะไรมากนัก ทำให้ยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่า iPad 3 จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร70489-500

แต่ดูเหมือนจะมีนักวิเคราะห์ได้มองข้ามช็อตไปแล้ว โดยได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากการเปิดตัว iPad 3 รุ่นปกติแล้ว Apple อาจจะเปิดตัว iPad mini ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้วออกมาด้วย โดยเจ้า iPad mini นี้อาจจะมาพร้อมกับ keyboard ไร้สายสำหรับใช้งานด้วยกันอีกด้วย ซึ่งถ้า Apple ทำออกมาจริง ก็เรียกได้ว่าเป็นการลงมาแข่งในตลาดแท็บเล็ตขนาดเล็กกับผู้ผลิตรายอื่นอย่างเต็มตัวเลย

นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาจาก DigiTimes ด้วยว่า Apple กำลังเตรียมจะส่ง iPad ในขนาดหน้าจอ 7.85 นิ้ว ลงมาแข่งกับรายอื่นๆในตลาด โดยเฉพาะในกลุ่มของ Amazon Kindle Fire ที่มียอดการเจริญเติบโตและได้รับความนิยมที่สูงมากนั่นเอง

ที่มา : iClerified

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก