ลือออกมาเรื่อยๆ !!! iPhone 7 Plus จะมีหน่วยความจำมากถึง 256 GB และเพิ่มขนาดแบตเตอรี่เป็น 3,100 mAh !!!

iphone-6s

มีข่าวลือใหม่ออกมาล่าสุดโดยบอกว่า iPhone 7 Plus จะมีหน่วยความจำภายในและขนาดแบตเตอรี่ที่มากขึ้นกว่าเดิม โดยจากข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับของ iPhone 7 กับ iPhone 7 Plus ที่บอกว่าว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะสามารถกันน้ำได้บางส่วน และจะนำช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm ออก นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงการนำ Touch ID ไปอยู่บนหน้าจอ และเพิ่มแรมขึ้นเป็น 3 GB

ล่าสุดมีรายงานจากทางประเทศจีนที่ออกมาบอกว่าทาง Apple นั้นจะเพิ่มรุ่นที่มีหน่วยความจำถึง 256 GB มาให้ได้เป็นตัวเลือกกันใน iPhone 7 Plus โดยการเพิ่มหน่วยความจำครั้งนี้จะเป็นการนำหน่วยความจำขนาด 128 GB บน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus สองตัวมาใช้ร่วมกันเป็นหน่วยความจำที่มีขนาด 256 GB นอกจากนั้นยังมีการคาดการณ์ว่า Apple จะเพิ่มความจุแบตเตอรี่ใน iPhone 7 Plus เป็น 3,100 mAh ซึ่งเพิ่มจาก iPhone 6s Plus ที่มีความจุแบตเตอรี่ 2,750 mAh ถึง 13%

ก็เป็นข่าวลือที่มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อยเนื่องจากที่ผ่านๆ iPhone นั้นจะประสบปัญหาเรื่องของแบตหมดไวและไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกเข้าไปได้ ซึ่งถ้าหากข่าวลือนี้เป็นจริงก็จะสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวออกไปได้ ก็ต้องรอดูกัต่อไปนะครับว่า iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนั้นจะมีอะไรมาเพิ่มเติมให้เราได้ตื่นเต้นกันอีก แล้วทางเราจะรีบนำมาบอกให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก