ลือหนัก?!!! Samsung คิดการใหญ่หวังซื้อกิจการของ Nokia ???

จากแหล่งข่าวของเว็บไซต์?Wall Street Journal ที่ได้ออกมาให้ข้อมูลที่ดูเป็นข่าวลือว่า Samsung มีแผนการที่จะซื้อกิจการของ Nokia โดยในขณะนี้ทางสองบริษัทที่ตกเป็นข่าวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับข่าวลือนี้ คือ ไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งนั้น (แอบงงไหม ^^)

Samsung and Nokia Logo

แน่นอนว่าสาเหตุที่มีข่าวแบบนี้ออกมา คงเป็นเพราะว่าช่วงหลังนี้ บริษัทจากเกาหลีใต้อย่าง Samsung ได้เข้ามามีบทบาทมายิ่งขึ้นมาวงการโทรศัพท์มือถือ ซึ่งขณะที่ทาง Nokia ที่เคยเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง กลับต้องได้ครับสถานการณ์ฉุกเฉิน จากการที่สูญเสียส่วนแบ่งการตลาดเป็นจำนวนมาก

แต่ตัวข่าวลือที่ว่ามานั้น ก็ไม่ได้มีระบุชัดเจนลงไปว่า Samsung จะสนใจอะไรในตัว Nokia นอกจากสิทธิบัตรต่างๆ ฉะนั้นคงยังสรุปอะไรไม่ได้ นอกเหนือจากความจริงที่ว่าสภาพของ Nokia ตอนนี้ต้องได้รับการเยียวยาอย่างด่วนที่สุด เพราะไม่อย่างงั้น ข่าวที่ว่าใครจะเข้าซื้อกิจการของ Nokia ก็อาจจะเป็นจริงๆ ก็ได้นะครับ ใครจะไปรู้

ที่มา :?techspot

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก