ลดเยอะบอกเลย! Shopat7 ลดราคา Asus Zenfone 5 เหลือ 4,990 บาทเท่านั้น จำนวนจำกัดต่อวันนะจ๊ะ

Shopat7 Zenfone 5 4990 baht

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังรอคอย Asus Zenfone 2 ด้วยใจจดจ่อใช่ไหมครับ แต่สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือซักเครื่อง ครั้นจะไปรอให้ Asus Zenfone 2 วางขายก็คงจะไม่มีมือถือใช้ไปอีกนาน วันนี้เราก็เลยมีข่าวมือถือลดราคามาฝากกัน แต่ไม่ใช่ Asus Zenfone 2 นะครับ เป็น Asus Zenfone ?5 Ram 2GB หรือ Asus Zenfone รุ่นแรกนั่นเอง

ในตอนนี้ Shopat 7 ร้านค้าออนไลน์ชื่อดังที่สามารถรับของได้ที่ 7-11 ทุกสาขา กำลังจัดโปรโมชัน “ช้อปไอทีต่ำกว่าทุน” โดยรุ่นที่ลดราคาก็คือ Asus Zenfone 5 รุ่นยอดนิยม Ram 2GB ความจุ 16GB รองรับ 3G ทุกเครือข่าย แต่เหมือนว่าจะลดไม่ทุกสีนะครับ เท่าที่ดูก็มีสีแดง, ทอง, น้ำเงินและสีขาวเท่านั้นครับที่ลดราคาเหลือ 4,990 บาท

Asus Zenfone Shopat7

บอกเลยว่าลดเยอะมากขนาดนี้ ซื้อมาใช้รอ Asus Zenfone 2 วางขายขำๆ ยังได้เลย ขายต่อผมว่าก็ยังเจ็บตัวไม่มากนะ แต่แคมเปญ “ช้อปไอทีต่ำกว่าทุน” จะจำกัดจำนวนเครื่องที่ขายเพียง 25 เครื่องต่อวันเท่านั้นนะครับ แนะนำให้รีบมากดตั้งแต่เช้าจะดีมาก

ทางไปซื้อ Asus Zenfone 5 ราคา 4,990 บาท

 

 

ที่มา: shopat7

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก