รูปเครื่อง Nokia Lumia 520 และ 720 โผล่ เปิดตัวอาทิตย์หน้านี้

จากที่ Nokia ได้เชิญสื่อเข้ามาทำงานเปิดตัวในงาน Mobile World Congress วันที่ 25 ? 28 กุมภาพันธ์นี้ ก็เหมือนว่าเราจะรู้แล้วว่าจะเปิดตัวอะไรกัน โดยเจ้าพ่อเครื่องหลุดอย่าง evleaks ได้ทำการปล่อยรูปเพรสมือถือของ Nokia ออกมาสองรุ่น คือ Lumia 720 และ 520 ที่เคยมีข่าวว่าถูกพัฒนาในรหัส Zeal และ Flame ที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ Windows Phone 8 ระดับกลางของ Nokia นั่นเอง

จากรูปด้านล่างเป็นรูปของ Lumia 720 ที่มีข่าวลือมาก่อนหน้าในรหัส Zeal โดยมีหน้าจอ Clearblack Display ขนาด 4.3 นิ้ว ซีพียู Dual-Core ความเร็ว 1 GHz แรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ มีกล้องหลังความละเอียด 6 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าสองล้าน

df6a7fae68d82f92e24985f1912dce4a

BDvNjE_CUAEeLMC

ส่วน Lumia 520 นั้นจะมากับหน้าจอ Super Sensitive Screen ขนาด 4 นิ้ว เช่นเดียวกับ Lumia 920 ที่สามารถใช้วัตถุอื่นๆ นอกจากนิ้วในการสั่งงานได้ ซีพียู Dual Core ความเร็ว 1 GHz แรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB เพิ่ม microSD ได้เช่นกัน แต่มากับกล้องขนาด 5 ล้านพิกเซล

BDvNbnmCMAAuaUt

BDyGHuoCMAAODjB

ตามที่หลุดมานั้นมีเพียงสองรุ่นคือ Lumia 720 และ Lumia 520 เท่านั้น ซึ่งจะมีรุ่นอื่นๆ อีกไหมนั้นก็รอลุ้นกันสัปดาห์หน้าได้เลย

 

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก