รายละเอียด Motorola X ล่าสุด : Gorilla Glass คลุมไปถึงขอบเครื่อง ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมเคลือบ

จากที่มีข่าวลือออกมามากมายสำหรับ Motorola X ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวของสเปคออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่ารายละเอียดของ Motorla X ที่น่าสนใจนั้นน่าจะเป็นฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงตัวเครื่องที่มีรายละเอียดเพิ่มขุึ้นมาดังนี้ครับ

อย่างแรกนั้นคือ Gorilla Glass ที่ใช้ในการทำหน้าจอนั้นจะเชื่อมเข้ากับโพลีเมอร์ของตัวเครื่อง จึงทำให้กระจกเครื่องนั้นเชื่อมโดยตรงเข้ากับตัวเครื่องเป็นเนื้อเดียวกันจนถึงช่วงขอบของตัวเครื่องโดย Motorola ได้เรียกกระจกชนิดนี้ว่า Moto Magic Glass

นอกจากนี้แล้ว Motorola X นั้นจะเคลือบตัวเครื่องด้วยอลูมิเนียมด้วยเช่นกัน (จากข้อมูลก่อนหน้าคงพอเดาได้ว่าตัวเครื่องอาจจะใช้โพลีเมอร์เหมือนกับ Nokia Lumia) เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวของเครื่อง และทำให้ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักน้อยลงกว่าอลูมิเนียมทั้งตัวแบบทั่วไปครับ

moto-magic-glass

moto-x-dlte

moto-x-insides

 

ที่มา : Droid-Life

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก