รายงานเผย !! Samsung Galaxy Note 7 จะได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat ในอีก 2-3 เดือน !!

Samsung-Galaxy-Note-7

หลังจากที่ Samsung Galaxy Note 7 ถูกเปิดตัวไปแล้วในช่วงต้นเดือนสิงหาคมซึ่งหลายคนลุ้นให้มันมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเพราะ Samsung Galaxy Note 7 ยังคงมาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow แต่จากรายงานล่าสุดถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อ Samsung Galaxy Note 7

จากรายงานล่าสุดจาก Korea Times ได้เผยว่า Samsung Galaxy Note 7 นั้นจะได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat ในเวลาอีกสองถึงสามเดือนหลังจากที่วางขายไปแล้ว ซึ่งจะอยู่ในช่วงของเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน ซึ่งก็ถือว่ารวดเร็วทันใจ ซึ่งประธานของซัมซุง Koh Ding jin ได้กล่าวว่า การสร้างแพลตฟอร์มสำหรับสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จึงต้องทำให้มีความเสถียรลื่นไหล และมีประสิทธิภาพสูงสุดก่อนที่จะปล่อยอัพเดทให้กับผู้ใช้งาน

ในส่วนของ Samsung Galaxy Note 7 ที่มีแรม 6 GB และมีพื้นที่ความจุข้อมูลภายในขนาด 128 GB สำหรับวางขายเฉพาะที่ประเทศจีนนั้น เป็นเพราะว่าในประเทศจีนมีการแข่งขันสูงมาก จากบรรดาเหล่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจีนหลายแบรนด์ที่มาแรงในขณะนี้ ทำให้ต้องอัพเกรด Samsung Galaxy Note 7 ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ราคาก็แพงขึ้นไปด้วย ซึ่งมีราคาถึง $900

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก