รายงานเผย Samsung เตรียมนำ Galaxy Note 7 Refurbished มาลดราคาขายใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้ !!

Samsung-Galaxy-Note-7-refurb-June-01

จากที่ Samsung Galaxy Note 7 ถูกระงับการขายไปจากปัญหาแบตเตอรี่ที่ลุกไหม้ได้เอง ทำให้ปีนี้ไม่มีสมาร์ทโฟนตระกูล Note ตัวใหม่ออกมาขาย ซึ่งอาจจะต้องรอไปจนถึง Galaxy Note 8 ที่จะถูกเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดได้รายงานจากสื่อในประเทศเกาหลี The Korea Economic Daily เผยว่าซัมซุงอาจจะนำ Samsung Galaxy Note 7 ที่แก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว หรือที่เรียกกันว่าเครื่อง Refurbished มาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ !!

จากรายงานเผยว่าเครื่อง Galaxy Note 7 Refurbished นั้นอาจจะมากับแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh หรือ 3200 mAh ซึ่งมีขนาดเล็กกว่ารุ่นที่เปิดตัวมาที่มีแบตเตอรี่อยู่ที่ 3500 mAh แต่รายละเอียดสเปคอื่น ๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยจะทำการวางจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าตอนเปิดตัวและอาจจะทำตลาดในบางประเทศที่เป็นตลาดเกิดใหม่อย่างเช่นอินเดีย และเวียดนาม

160902121639-samsung-galaxy-note-7-fire-front-780x439

สำหรับสาเหตุหลักของปัญหาแบตเตอรี่ Galaxy Note 7 ได้ข้อสรุปว่าเกิดจากแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียว ส่วนที่เหลือของอุปกรณ์ยังทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นการเปลี่ยนแบตเตอรี่เป็นล็อตที่มีการใช้งานในสมาร์ทโฟนหลายรุ่นในปัจจุบันที่ไม่มีปัญหา จะทำให้ Galaxy Note 7 ปลอดภัยจากการลุกไหม้

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก