รายงานเผย Apple กำลังทดสอบ iPhone 8 เครื่องต้นแบบพร้อมกันมากกว่า 10 แบบ !

iphone-8-1

ปกติแล้ว เหล่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนก็จะต้องมีการวางแผน การทดสอบ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่วงหน้าเป็นปีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Apple ที่ต้องใช้ระยะเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ค่อนข้างนาน จนมีข่าวหลุดเกี่ยวกับเครื่องต้นแบบออกมาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็มีออกมาอีกแล้วครับ คราวนี้เป็นข่าวของต้นแบบ iPhone 8 กันไปเลยทีเดียว (เพราะ iPhone 7s ก็คงใช้โครงเดิม แล้วปรับสเปคข้างในเอา)

สำหรับ iPhone 8 นี้ มีข่าวลือกันมาว่าจะเปลี่ยนไปใช้พาเนลจอแบบ OLED ซึ่งในขณะนี้ สำนักข่าว Wall Street Journal ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Apple กำลังพัฒนาและทดสอบต้นแบบ iPhone 8 อยู่ โดยเฉพาะเรื่องของพาเนลจอแสดงผล ซึ่งแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า Apple กำลังสั่งชิ้นส่วนพาเนลจอที่มีความละเอียดกว่าของ Samsung เข้ามาทดสอบ โดยคาดว่าน่าจะเป็นจาก supplier เจ้าอื่นอย่าง LG Display, Japan Display และ Sharp ที่น่าจะเริ่มมาพร้อมกับใน iPhone 8 ที่จะออกในปี 2018 นี้

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Apple กำลังทดสอบเครื่องต้นแบบของ iPhone 8 พร้อมกันมากกว่า 10 รูปแบบ ก็คงต้องรอดูกันว่าสุดท้ายแล้ว iPhone 8 จะออกมาเป็นแบบไหน

ที่มา: GSMArena, Wall Street Journal

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก