ราคา Samsung Galaxy S III ในไทย เริ่มมาแล้ว (แม้ยังไม่ใช่ทางการ)

จากกระแสหลังการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S III ซึ่งมั่นใจได้ว่ามีหลายๆ คนกำลังเล็งๆ จะจับจองมาเป็นเจ้าของเพื่อทดแทนเครื่องที่อยู่ในมือตอนนี้กันแน่ๆ เนื่องด้วยความสามารถหลายๆ อย่างของตัว Samsung Galaxy S III ที่เข้าตาโดนใจใครหลายๆ คน แต่ที่มีปัญหาอยู่อย่างเดียวก็คือว่า?. ไม่รู้ว่าจะขายที่ราคาเท่าไหร่ ??

Captureล่าสุดได้มีการโพสประกาศขาย Samsung Galaxy S III ผ่านทาง Facebook กันแล้ว ซึ่งเรื่องของการประกาศขายนั้นดูจะเป็นเรื่องที่ก่ำกึ่งระหว่างน่าและไม่น่าเชื่อถือเท่าไร แต่ประเด็นที่สำคัญนั้นอยู่ตรงราคาขายครับ เพราะผู้ขายได้ตั้งราคาไว้ที่ 26,500 บาทเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่แน่ใจรวมถึงไม่มีข้อมูลว่าราคานี้เป็นราคาเดียวกับที่ Samsung เคาะออกมาหรือไม่ หรือว่าเป็นราคาที่ผู้ขายตั้งขึ้นเองแบบบวกกำไรค่าหาของยากเข้าไปนิดๆ หน่อยๆ (รวมไปถึงไม่แน่ใจด้วยว่ามีของพร้อมขายจริงหรือเปล่า)

ยังไง ถ้าใครสนใจก็อาจจะลองติดต่อสอบถามดูนะครับ ลิ้งค์อยู่ในที่มาด้านล่างแล้ว

ที่มา : Facebook Page

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก