รวมข่าวลือ iPhone 5S และ iPhone 5C โค้งสุดท้ายก่อนงานเปิดตัวในคืนนี้

แม้เราจะได้เห็นงานเปิดตัว iPhone ในคืนนี้แล้วก็ตาม แต่บรรดาข่าวลือก็ยังคงมีตามมาจนถึงโค้งสุดท้ายจริงๆ ครับ เมื่อสำนักข่าว Wall Street Journal (WSJ) ออกมายืนยันอีกรายว่า iPhone 5S จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝังไว้ร่วมกับปุ่มโฮมจริงๆ โดยหน้าที่ของเซ็นเซอร์ดังกล่าวก็คือเพื่อใช้ในการยืนยันตัวตนเจ้าของสำหรับเข้าใช้งานเครื่อง (iPhone) เป็นหลัก

lordofthering 12

ซึ่ง WSJ เปิดเผยว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่จะอยู่ใน iPhone 5S จะมีคุณภาพและการใช้งานจริงที่ดีกว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไอทีเครื่องอื่นๆ ที่เคยมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเป็นอุปกรณ์เสริมการทำงานมา และคีย์หลักที่ Apple จะนำเสนอฟีเจอร์นี้ก็คือความง่ายในการใช้งาน

13.09.10 Touch ID

ล่าสุดมีภาพหลุดคู่มือ iPhone 5S ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ จุดที่น่าสนใจก็คือปุ่มโฮม ที่มีคำว่า “Touch ID sensor” เข้ามา คาดกันว่าน่าจะเป็นชื่อเรียกของตัวเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั่นเอง

 

อย่างไรก็ตาม คืนนี้ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไปเราคงได้ทราบกันละครับว่า iPhone 5S จะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจริงๆ ตามข่าวลือหรือไม่ แน่นอนว่าพบการรายงานสดจากเราอีกเช่นเคย ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก