ยังไงกันแน่ !!! ข่าวลือล่าสุดจากทวิตเตอร์บอกว่า Samsung Galaxy S7 จะเปิดตัวในวันที่ 11 มีนาคม !!!

samsung

จากทวิตเตอร์ @evleaks ที่มีการทวีตข้อมูลวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงจากทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy S7 โดยบอกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวในวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาว่า Galaxy S7 จะเปิดตัวในงาน Samsung’s Unpacked 2016 วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ก่อนงาน MWC ในบาร์เซโลนาประเทศสเปน

sss

จากข้อมูลต่างๆที่ออกมาก่อนหน้านี้บอกว่า Samsung Galaxy S7 จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด 1440×2560 พิกเซล ขับเคลื่อด้วย CPU Snapdragon 820 สำหรับเครื่องในสหรัฐและจีน ส่วนประเทศอื่นๆจะขับเคลื่อนด้วย CPU Exynos 8890 โดยทุกเครื่องจะมาพร้อมกับ RAM 4 GB และจากข้อมูลใน AnTuTu บอกว่าจะมีหน่วยความจำมาให้ถึง 64 GB กล้องหลังความละเอียด 12 MP และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP นอกจากนั้นยังมีการพูดถึง Galaxy S7 edge ซึ่งเป็นอีกรุ่นในทีม Galaxy S7 โดย S7 edge นั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440×2560 พิกเซล

มีการคาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ Galaxy S7 จะเพิ่มเติมคุณสมบัติเคยมีใน Galaxy S5 ที่เปิดตัวในปี 2014 โดยมีการพูดถึงการเพิ่มช่องใส่ microSD Card สามารถรองรับ IP67(คุณสมบัติป้องกันน้ำและฝุ่น) และสามารถถอดแบตเตอรี่ได้ อย่างไรก็ตามก็ยังยืนยันไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้ววันเปิดตัว และสเปคจริงๆของ Galaxy S7 นั้นจะเป็นอย่างไร ดังนั้นหากมีข้อมูลอะไรมาเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมาเล่าให้ฟังกันโดยเร็วนะครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก