ยังมีเพื่อน!! แหล่งข่าวเผย Acer มีแผนเปิดตัวมือถือ Windows Phone อีกครั้งในปีหน้า

IFA-2011-Windows-Phone-Mango-Based-Acer-W4-Hands-On-13

ช่วงหลังเรามักจะได้เห็นมือถือ Windows Phone มาจาก Nokia ซะเป็นส่วนใหญ่ (ตอนนี้จะกลายเป็น Microsoft แทน) ส่วนจากแบรนด์อื่นๆ นั้นค่อนข้างเงียบ ถึงมีก็ไม่ค่อยมีขายในบ้านเรา สาเหตุง่ายๆ เลยก็คือมือถือ Android ขายดีกว่านั่นเอง แต่ในช่วงหลังๆ ก็ดูเหมือนแนวโน้มของมือถือ Windows Phone เริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องราคาไม่สูงมาก

แต่ในปีหน้า เราอาจจะมีตัวเลือกเพิ่มมาก็เป็นได้ครับ เมื่อมีรายงานจากแหล่งข่าวในไต้หวันมาว่า Acer เตรียมจะส่งมือถือที่ใช้งาน Windows Phone มาขายในตลาดอีกครั้ง หลังจากเคยมี Acer Allegro W4 ออกมาแล้วตั้งแต่เมื่อสามปีก่อน ซึ่งก็คือช่วงของ Windows Phone 7.5 Mango ครับ แล้วหลังจากนั้นก็หายไปเลย เน้นทำแต่มือถือ Android เป็นหลัก

โดยถ้าข่าวดังกล่าวเป็นจริง เราก็น่าจะได้เห็นมือถือ Windows Phone จาก Acer ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า ซึ่งก็หมายความว่ามันน่าจะยังคงมาพร้อมกับ Windows Phone 8.1 อยู่ ยังไม่ได้มาพร้อมกับ Windows 10 ที่จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงครึ่งปีหลัง ยังไงก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นจริงหรือเปล่าสำหรับข่าวลือนี้

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก