ยอดขาย Nokia Lumia สูงเป็นประวัติการณ์ มากกว่าปีที่แล้วเกือบสามเท่า

ถึงแม้ว่า Windows Phone จะดูแล้วเป็นทางเลือกที่ไม่น่าสนใจเท่ากับระบบปฏิบัติการอื่นๆ แต่ด้วยความเป็นฮาร์ดแวร์จาก Nokia นั้นก็ถือเป็นจุดเด่นที่ทำ Lumia นั้นสามารถทำยอดขายได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในวันนี้ก็สามารถพิสูจน์ได้จากยอดขายของตัว Lumia แล้ว

โดยทาง Wall Street Journal นั้นได้เผยถึงยอดขายของ Lumia ในไตรมาสสามว่า Nokia ขาย Lumia ไปได้ทั้งหมดอย่างต่ำ 8 ล้านเครื่อง ซึ่งมากกว่าไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้วเกือบสามเท่าที่ทำได้ 2.9 ล้านเครื่อง และมากกว่า 7.4 ล้านเครื่องในไตรมาสสอง ถึงแม้ว่าตัวเลขนั้นจะถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับผู้นำตลาดอย่าง Samsung หรือ Apple แต่อย่างน้อยนั้น Nokia ก็เรียกว่ามีจุดยืนเฉพาะของตนอย่าง Windows Phone ที่สามารถทำส่วนแบ่งในตลาดได้สูงขึ้นเรื่อยๆ

เรียกว่า Nokia ส่วนฮาร์ดแวร์ที่จะไปอยู่กับ Microsoft เร็วๆ นี้ก็ถือว่าเป็นการซื้อที่คุ้มค่าของ Microsoft เพราะตระกูล Lumia เองก็พิสูจน์ตัวเองได้ว่ามียอดขายที่ดีขึ้นตลอดครับ

352533

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก