มือถือ Nokia ทำสถิติใหม่… ขว้างได้ไกลที่สุดในโลก

พูดถึงมือถือที่สุดอึดถึกทนนั้นคงต้องนึกถึง Nokia รุ่นในตำนานอย่าง Nokia 3210 ที่เป็นที่กล่าวขานว่าทำอย่างไรก็ไม่พัง จนถึงปัจจุบันนี้ชื่อเสียงด้านความทนทานของ Nokia ก็ยังไม่ได้เสื่อมคลายไปไหน ถึงเเม้ว่าจะมีความยากลำบากในการเเข่งขันในปัจจุบันมาจากการใช้เเพลตฟอร์มที่ยังไม่ได้รับความนิยมมากนักอย่าง Windows Phone เเละ Symbian

ข่าวนี้คงเป็นการยืนยันความทนทานของมือถือจาก Nokia อีกครั้ง โดยที่เมือง Savonlinna ประเทศ Finland บ้านเกิดของ Nokia เองได้จัดงานขว้างโทรศัพท์มือถือชิงเเชมป์โลก (Mobile Phone Throwing World Championsships) โดยมีมือถือมากมายมาให้ขว้างกัน ผลออกมาว่ามือถือ Nokia นั้นทำลายสถิติการขว้างของเก่าที่ทำไว้ โดยทำระยะทางได้ 101.46 เมตร

ผู้ที่ทำลายสถิติได้เป็นวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี โดยเขาบอกว่าเคล็ดลับของเขาไม่มีอะไรมาก เขาบอกว่าเเค่ใช้มือถือ Nokia เเละเตรียมตัวก่อนวันงานโดยดื่มให้หนักหน่อย

ส่วนมือถือ Nokia หลังขว้างนั้นยังใช้งานได้อยู่หรือไม่นั้นในข่าวไม่ได้บอกมานะครับ ^^?

 

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก