มาแล้วๆ – iPad Air 2 และ iPad mini 3 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

iPad Air 2 iStudio 01

หลังจากที่ Apple ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ?iPad Air 2?และ?iPad Mini 3?ไปเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีกำหนดวางขายในไทย…

แต่ในตอนนี้มีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศไทยออกมาแล้วครับ โดยข่าวนี้มาจาก iStudio by Comseven ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Apple อย่างเป็นทางการ ได้ออกมาบอกว่าจะเริ่มวางจำหน่าย iPad Air 2 และ iPad Mini 3 ในวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ที่ร้าน iStudio และ iBeat ของ Comseven ครับ

iPad Air 2 iStudio

โดย iPad Air 2 และ iPad mini 3 เครื่องศูนย์ไทยที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้คงจะเป็นรุ่น Wifi อย่างเดียว เพราะรุ่น Wifi+Cellular (ใส่ซิมเล่นเน็ตได้) นั้นคงต้องรอโอเปอเรเตอร์ (AIS, Truemove-H และ Dtac) วางจำน่ายอีกทีครับ ส่วนราคาขายอย่างเป็นทางการของ iPad Air 2 และ iPad Mini 3 ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้ แต่คาดว่าคงจะไม่แตกต่างจากราคาของ iPad Air ตัวแรก กับ iPad Mini 2 สักเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นราคาของ iPad Air 2 และ iPad Mini 3 ก็จะออกมาประมาณนี้ครับ

ราคา iPad Air 2 Wifi

  • iPad Air 2 Wifi ความจุ 16 GB ราคา 16,900 บาท
  • iPad Air 2 Wifi ความจุ 64 GB ราคา 20,400 บาท
  • iPad Air 2 Wifi ความจุ 128 GB ราคา 23,900 บาท

ราคา iPad Mini 3 Wifi

  • iPad Mini 3 Wifi?ความจุ 16 GB ราคา 13,400 บาท
  • iPad Mini 3 Wifi?ความจุ 64 GB ราคา 16,900 บาท
  • iPad Mini 3 Wifi ความจุ 128 GB ราคา 20,400 บาท

 

ที่มา: istudio by comseven

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก