มาแบบไม่ได้ตั้งใจ สไลด์บริษัทการเงินเกาหลี ระบุสเปคของ Galaxy S IV พร้อมวันเปิดตัว

ดูเหมือนข่าวที่บอกว่า Galaxy S IV จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้จะมีความเป็นไปได้มากขึ้น เพราะว่ามีสไลด์จาก Mirae Asset Group บริษัทให้บริการด้านการเงินจากเกาหลีที่บอกข้อมูลของไลน์อัพสินค้าจาก Samsung ได้มี Galaxy S IV อยู่ในรายการด้วย โดยสเปคนั้นระบุไว้ว่าจะใช้ซีพียู Exynos 5440 ซึ่งจะเป็นตัว Quad-Core แบบปกติ ไม่ใช่ Exynos 5 Octa ตัวแปดคอร์อย่างที่เปิดตัวในงาน CES ที่ผ่านมานี้

samsung-lineup-mae-dokument

ถ้าดูจากรหัสซีพียูนั้น จะพบว่า Exynos 5 รุ่นก่อนหน้าที่เป็นตัว Dual-Core นั้นมีรหัสว่ส 5250 ที่ถูกใช้ใน Nexus 10 ซึ่งการเปลี่ยนตัวเลขเป็น 5440 นั้นก็น่าจะแปลว่า Galaxy S IV นั้นจะเป็น Exynos 5 รุ่นเดียวกัน แต่เพิ่มจาก 2 คอร์ไปเป็น 4 คอร์นั่นเอง และการที่บอกรหัสของซีพียูได้ถูกต้องนี้ น่าจะความเป็นไปได้ว่าข้อมูลจากสไลด์นี้มีความเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง

ข้อมูลอื่นๆ ในสไลด์นั้นไม่ได้ใหม่นัก โดยบอกว่า Galaxy S IV จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p และจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ครับ

 

 

ที่มา : Phandroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก