มาเร็วกว่าเดิมจริง รูปเพรส Galaxy S IV ปรากฏพร้อมเปิดตัวในงาน Mobile Unpacked 4 มีนาคมนี้

ดูเหมือนว่า Samsung Galaxy S IV จะมาเร็วกว่าเดิมค่อนข้างเเน่นอนเเล้ว เพราะว่ามีรูปเพรสของ Galaxy S IV ปรากฏมาพร้อมๆ กับภาพเเสดงงานเปิดตัว Galaxy S IV ที่มีข้อมูลว่าจะเปิดตัวในงาน Samsung Mobile Unpacked ในวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้

สำหรับรูปเพรสยังคงเป็นรูปเรนเดอร์เท่านั้น เเละยังคงไม่มีหลักฐานอื่นๆ ยืนยันว่าจะมีหน้าตาเหมือนในรูปจริง เเต่ดูเเล้วมีความเป็นไปได้สูงเพราะว่ามีลักษณะงานออกเเบบคล้ายกับตระกูลของ Galaxy S III เเละมีขอบระหว่างหน้าจอที่เเคบจนเเทบมองไม่เห็นทีเดียว ที่น่าสนใจคืออาจจะเป็นมือถือของ Samsung รุ่นเเรกที่ใช้การออกเเบบที่ไม่มีปุ่มโฮม เมนู เเละปุ่มถอยกลับโดนหันไปใช้ Virtual Button เหมือนกับมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ออกมาตอนนี่

80000sdsSIV

Unpacked2013

ส่วนสเปคนั้นคร่าวๆว่าจะมากับ Exynos 5 Quad ความเร็ว 2 GHz เเรม 2 GB หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.99 นิ้วความละเอียด 1080p กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เเละมาพร้อมกับ Android 4.2 ครับ

 

 

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก