มาชมผลเทส Asus Zenfone 2 Ram 4GB เทียบกับ Zenfone 2 Ram 2GB และ Asus Zenfone 5

The-Asus-Zenfone-2 (1)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีมือถือรุ่นหนึ่งเปิดตัวในงาน CES 2015 แต่เป็นการเปิดตัวที่ทำให้ตลาดสะเทือนเลยทีเดียว มือถือรุ่นนั้นก็คือ Asus Zenfone 2 ว่าที่มือถือยอดนิยมแห่งปี 2015 และจัดเป็นมือถือ Ram 4GB เครื่องแรกของโลกอีกต่างหาก มาเงียบๆ ฟาดเรียบทั้งตลาดเลยครับ

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เรามาดูกันซะหน่อยดีกว่า ว่า Asus Zenfone 2 เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ แล้วมันเป็นอย่างไรบ้างในแง่ของสมรรถนะ ความแรง โดยเรามีผลเทส AnTuTu ของ Asus Zenfone 2 Ram 4GB, Asus Zenfone 2 Ram 2GB และ Asus Zenfone 5 มาเทียบให้ดูครับ

antutu-zenfone5-vs-zenfone2

เห็นคะแนนแล้วก็ต้องบอกว่า คนที่ใช้ Asus Zenfone 5 อยู่นี่ถึงกับเครื่องสั่นเลยทีเดียว เพราะคะแนนเทส AnTuTu ของ Asus Zenfone 2 นั้นมากกว่าเยอะ ต่อให้เป็น Asus Zenfone 2 Ram 2GB ก็ตาม โดยคะแนนของ Asus Zenfone 2 Ram 4GB พุ่งสูงไปที่ประมาณ 43,000 คะแนน ซึ่งมันแรงพอๆ กับมือถือที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz เลยหล่ะ

บอกเลยว่า CPU Intel Atom Z3580 นี่น่ากลัวใช่เล่น และจุดเด่นอีกอย่างของ Asus Zenfone 2 ก็คงอยู่ที่ราคาอันเป็นมิตรกับผู้บริโภคอีกต่างหาก

Asus Zenfone 2 Benchmark

เอาเป็นว่าเราใกล้จะได้ใช้มือถือราคาไม่เกินหมื่น แต่สเปคแรงไม่แพ้มือถือระดับราคา 15,000 – 20,000 บาทยี่ห้ออื่นเลยหล่ะ มาเต็มจริงๆ ทั้ง Asus Zenfone 2 Ram 4GB และ Asus Zenfone 2 Ram 2GB

 

 

ที่มา: asus-zenfone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก