มันมินิยังไง? หลุดภาพ Lenovo K920 Mini (Vibe Z2 Pro) ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

Lenovo-Vibe-Z2-Pro-Quad-HD-01-horz

สงสัยจะตามเทรนกับเค้าด้วย เพราะวันนี้มีภาพหลุดของ Lenovo K920 หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Lenovo Vibe Z2 Pro มือถือเรือธงของ Lenovo ที่จะเปิดตัวในระยะเวลาอันใกล้นี้ครับ แต่ภาพที่หลุดมารอบนี้ไม่ใช่หลุดเจ้า Lenovo Vibe Z2 Pro ซะทีเดียว แต่มันเป็นเวอร์ชั่นมินิ ตามกระแสนิยม แต่…Lenovo มั่นใจแล้วใช่ไหมที่จะเรียกมันว่า Lenovo K920 Mini เพราะเจ้านี่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว มันมินิตรงไหนเนี่ย???

K920 Mini

ซ้าย: Lenovo Vibe Z2 Pro (K920) ขวา: Lenovo K920 Mini

ถ้าดูจากสเปคก็พอจะเข้าใจครับว่าทำไมมันถึงได้ชื่อว่าเป็น Lenovo K920 Mini เพราะสเปคมีการปรับลดจาก Lenovo K920 (Vibe Z2 Pro) มาพอสมควร อย่างหน้าจอเป็นเพียงความละเอียด Full HD (Vibe Z2 Pro หน้าจอความละเอียด Quad HD) CPU Snapdragon 801 (น่าจะเป็นตัว 2.3 GHz) Ram 2 GB ส่วนกล้องก็น่าจะเป็นตัวเดียวกับใน Lenovo Vibe Z (K910L) อันที่จริงดูจากสเปคแล้วมันอาจจะเป็นมินิของ Lenovo Vibe Z2 Pro แต่ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ นี่เจ้า Lenovo K920 Mini นี่เป็นเรือธงได้สบายๆ เลยนะครับเนี่ย สำหรับราคาของ Lenovo K920 Mini คาดว่าจะอยู่ที่ $323 (ประมาณ 10,000 บาท)

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก