ภาพโครงร่าง Nokia 803 หลุด !! อาจมาพร้อมกล้องสุดเทพเหมือน Nokia N8

ดูเหมือนปีหน้าเราจะได้เห็นมือถือกล้องเทพๆจาก Nokia กันอีกแล้วครับ โดยมีภาพหลุดของโครงร่างหน้าตาของมือถือที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่าง Nokia 803 ออกมา โดยมันมีชื่อโมเดลว่า RM-807 แต่ต้องขอบอกก่อนว่า เท่าที่มีการอ้างอิงมา เจ้า Nokia 803 นี้ ใช้ระบบปฏิบัติการเป็น Symbian นะจ๊ะ ใครที่หวังว่ามันจะใช้ Windows Phone คงจะเหลือความหวังริบหรี่ซักนิด จะอย่างไรก็ตามก็ต้องรอให้ Nokia ยืนยันมาอีกครั้งเพื่อความแน่ชัดละนะ

โดยจุดเด่นที่สุดของ Nokia 803 นี้ก็คือกล้องหลังที่น่าจะเป็นกล้องระดับเดียวกันกับใน Nokia N8 ที่จัดได้ว่ายอดเยี่ยมในกลุ่มกล้องมือถือ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องที่ออกมาก็อย่างเช่นความละเอียดที่จะสูงถึง 12 MP รองรับNokia-803-1การซูมแบบ Optical Zoom แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันใดๆจาก Nokia ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของสเปกเครื่องที่ลือๆกันมาก็มีดังนี้

  • จอสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว กระจกทำจาก Gorilla Glass เพื่อความแข็งแรง
  • ชิปประมวลผลความเร็ว 1.0 GHz
  • RAM 512 MB

ส่วนสาเหตุที่ทำไมถึงเป็น Symbian ก็คงเป็นเพราะตัว Windows Phone เองนั้นยังไม่รองรับการทำงานร่วมกับกล้องที่มีเซ็นเซอร์ใหญ่ถึงขนาดนั้น หรือถ้าให้คาดไปอีกทางก็คือ Nokia อาจจะตั้งใจปล่อยออกมาคานอำนาจกับ Windows Phone ของ Microsoft ก็เป็นได้ ทั้งนี้เราน่าจะได้เห็นตัวจริงของมันในช่วงต้นปีหน้านี้นี่ล่ะ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก