ภาพและวิดีโอคอนเซ็ปท์ iPhone 6 เพิ่มเติม เน้นรูปทรงบางเฉียบ จอใหญ่ติดขอบ

จากเท่าที่คาดการณ์แนวโน้มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Appleในช่วงหลายปีหลังมานี้ ทำให้มีหลายคนคาดเดาว่า iPhone 6 ที่น่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน น่าจะมีตัวเครื่องที่บางลงกว่า iPhone 5s ลงไปอีก ทั้งยังได้รับการพัฒนาเรื่องสเปคให้แรงขึ้นกว่าในปัจจุบัน ล่าสุดก็มีคนทำภาพและวิดีโอเรนเดอร์หน้าตา iPhone 6 ออกมาให้ชมกันอีกแล้วครับ มาดูแบบแรกกันก่อน

Screen Shot 2014 02 10 at 10.48.43 AM

คลิป iPhone 6 อันแรกนี้เป็นผลงานของ Joseph Farahi ที่เรนเดอร์ iPhone 6 ออกมาได้บางเฉียบ ทั้งยังใส่ข้อมูลสเปคที่น่าจะเป็นอีกด้วย เช่น

  • กล้องหลังความละเอียด 10 ล้านพิกเซล
  • รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K
  • รองรับการถ่ายวิดีโอที่เฟรมเรตสูงถึง 500 fps
  • มาพร้อมพอร์ต Lightning 2.0 ที่มีความเร็วสูงขึ้น 10 เท่า
  • ลำโพงระบบเสียงสเตอริโอ
  • ตัวเครื่องบางลงจาก iPhone 5s ประมาณ 2 มิลลิเมตร และเบากว่าเดิม 21 กรัม

ชมคลิปเต็มๆ ได้จากด้านล่างนี้เลย

ส่วนอีกแบบหนึ่งเป็นฝีมือของ Federico Ciccarese ที่เรนเดอร์หน้าตา iPhone 6 ออกมาให้มีลักษณะบางเฉียบอีกเช่นกันครับ แต่ส่วนของฝาหลังจะนูนขึ้นมาตรงกลางเล็กน้อย คล้ายๆ กับ Magic Mouse ของ Apple เอง บอดี้ยังคงใช้อะลูมิเนียมชิ้นเดียวขึ้นรูปแบบ unibody เช่นเดิม มีการปรับตำแหน่งกล้องหลังมาไว้ตรงกึ่งกลางซีกบนของตัวเครื่องอีกด้วย

ทั้งนี้เขาได้ออกแบบ iPhone 6 ออกมาสองขนาดหน้าจอด้วยกัน ตัวของ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วเขาคาดว่าน่าจะใช้ความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 1338 x 750 ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว น่าจะใช้ความละเอียดหน้าจอที่ 1568 x 878

iPhone 6 01 cd

iPhone 6 02 cd

iPhone 6 04 cd

iPhone 6 05 cd

iPhone 6 06 cd

ที่มา: Today’s iPhone, Cult of Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก