ภาพเพิ่มเติม HTC Puccini : เมื่อ Honeycomb จะมี Sense

จะว่าไป ผู้ผลิตมือถือ Android รายใหญ่อย่าง HTC นั้นก็ยังไม่ได้เข้าสู่สงครามแท็บเล็ตอย่างเต็มตัวซะที ปล่อยให้คู่แข่งกินตลาดไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับแท็บเล็ตที่ใช้ Android 3.0 (Honeycomb) ซึ่งยังไม่มีออกมาเสียที แต่ดูเหมือนว่ามันใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับแท็บเล็ต Honeycomb ตัวแรกที่มีชื่อในขณะนี้ว่า HTC Puccinipuccini-1

โดยได้มีรูป screenshot บางหน้าจอออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งเป็นการยืนยันไปด้วยในตัวว่ามันจะมีการใช้ HTC Sense บน Honeycomb แน่นอน และถ้าสังเกตดีๆ ตรงแถบ notification ทางฝั่งซ้ายจะมีไอคอนรูปปากกาอยู่ ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามันต้องสามารถใช้ปากกาในการเขียนจอได้เหมือน HTC Flyer แน่นอนpuccini-2

นอกจากนี้ยังมีชื่อรุ่นออกมาให้เราเห็นแบบเต็มๆกันอีกด้วย นั่นคือชื่อว่า HTC Jetstream โดยจะใช้ชื่อนี้กับเครื่องที่วางขายใน US บนเครือข่าย AT&T ที่จะกลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นแรกที่เชื่อมต่อกับระบบ LTE (4G) ของ AT&T เองอีกด้วย แต่ในส่วนของสเปกยังไม่มีความชัดเจนครับ แต่ก็คาดกันว่าน่าจะใช้หน่วบประมวลผลแบบ dual-core ความเร็ว 1.5 GHz บนจอขนาด 10 นิ้ว

ที่มา : GSMArena, Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก