ภาพเพรสของ Nexus 7 รุ่นสองออกมาแล้ว ตัวเครื่องและราคาสูงกว่าเดิมเล็กน้อย

ก่อนที่จะถึงวันที่ 24 ที่ทาง Google ได้เชิญสื่อมวลชนซึ่งคาดว่าจะเป็นการเปิดตัว Android เวอร์ชันใหม่พร้อมกับการรีเฟรชสเปคของ Nexus 7 ในปีนี้ ซึ่งก่อนหน้ากมีหลักฐานที่เป็นตัวเบนช์มาร์ทพร้อมกับข่าวลือออกมาหลายครั้งที่ยืนยันได้ว่ามีเครื่องดังกล่าวอยู่จริง ในวันนี้ทาง @evleak ก็ได้โพสรูปภาพเพรสของ Nexus 7 รุ่นใหม่ออกมาแล้ว

จากดีไซน์ของเครื่องนั้นเห็นได้ว่าไม่ได้ต่างไปจากเดิมมากนัก จุดที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดคือการเพิ่มกล้องหลังเข้าไปอย่างที่เราเห็นบริเวณด้านหลังเครื่องมุมบนด้านซ้าย และบริเวณด้านหน้าส่วนล่างของเครื่องนั้นไฟจุดไฟเพิ่มขึ้นมาซึ่งน่าจะเป็น LED Notification ที่เพิ่มมาจากรุ่นแรกอีกด้วย โดยจุดอัพเกรดใหญ่ที่สุดของ Nexus 7 รุ่นสองนี้คือเพิ่มความละเอียดจอเป็น 1920 x 1200 พิกเซลและเปลี่ยนซีพียูเป็น Snapdragon S4 Pro ส่วนราคานั้นเพิ่มจากเดิมมาเล็กน้อยเป็น 249 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่ารุ่นแรกประมาณ 1500 บาท

google-nexus-7-second-gen

BPvmFmpCEAIKw_u

เมื่อเทียบกับเครื่อง Nexus 7 รุ่นก่อนหน้านั้นจะเห็นได้ว่าเหมือนขอบบริเวณด้านบนและด้านล่างนั้นจะมีขนาดมากกว่าเดิมเล็กน้อย ซึ่งเหมือนตัวเครื่องขนาดจะใหญ่กว่าเดิมด้วยครับ

BPvT6m3CUAAnTBG

 

 

ที่มา : vrzone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก