ภาพเครื่อง Nokia ตัวใหม่ใช้อลูมิเนียมในรหัสพัฒนา Catwalk โผล่กลางประเทศจีน

ช่วงนี้ออกจะเงียบๆ สำหรับฝั่ง Windows Phone ไปบ้าง โดยเฉพาะ Nokia ที่มีข่าวเกี่ยวกับ Lumia รุ่นใหม่ที่เป็นตัวท็อปต่อจาก Lumia 920 ในปัจจุบัน แต่ในงาน MWC ที่ผ่านมาก็ไม่มีความเคลื่อนไหวของรุ่นดังกล่าวจาก Nokia เลย? ในตอนนี้ก็มีภาพของเครื่อง Lumia ตัวใหม่ออกมาแล้วจากเว็บ Weibo ของประเทศจีน

Catwalk 2 (1)

Catwalk (1)

สำหรับ Lumia ตัวใหม่นี้ได้เปลี่ยนไปใช้บอดี้แบบอลูมิเนียมแทนโพลีคาร์บอเนตที่ใช้ระยะหนึ่งแล้ว ในด้านสเปคไม่ต่างกับ Lumia 920 มากนัก โดยมีหน้าจอขนาด OCTA (AMOLED ประเภทหนึ่ง) ขนาด 4.5 นิ้ว ซีพียู Snapdragon S4 ความเร็ว 1.5 GHz พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB กล้องรองรับระบบกันสั่นด้วยฮาร์ดแวร์เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า ความละเอียด 8.7 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash น้ำหนัก 132 กรัม และบาง 8.4 มิลลิเมตร (เบากว่ารุ่นก่อนหน้า 50 กรัมและบางกว่า 2.3 มิลลิเมตร) ถือว่าเบาและบางกว่ารุ่นก่อนหน้าเยอะเหมือนกัน

ตามข่าวนั้นบอกว่ามือถือตัวนี้จะเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ครับ

 

 

ที่มา : WPCentral

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก