ภาพหลุด Samsung Gear 2 ก่อนงานเปิดตัวใน MWC 2014

ในงาน MWC 2014 ครั้งนี้ Samsung ได้จัดอีเว้นท์ของตนเองในชื่อว่า Samsung Unpacked 5 ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Samsung นอกเหนือจาก Samsung Galaxy S5 แล้ว เรายังน่าจะได้เห็นนาฬิกาอัจฉริยะที่เป็นรุ่นพัฒนาต่อมาจาก Samsung Galaxy Gear อีกด้วย มาวันนี้ทาง @evleaks นักปล่อยภาพหลุดชื่อดังก็ได้ทวิตภาพของ Samsung Gear 2 แบบชัดๆ มาให้ชมกันแล้วครับ

Screen Shot 2014 02 23 at 10.14.54 AMScreen Shot 2014 02 23 at 10.14.40 AM

ที่น่าสนใจเรื่องแรกก็คือชื่อที่ตัดคำว่า Galaxy ออก ทำให้สันนิษฐานได้ว่า Samsung Gear 2 อาจจะไม่ได้ใช้งาน Android เป็นระบบปฏิบัติการและเปลี่ยนไปใช้ Tizen ของ Samsung เองตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ต่อมาก็คือเรื่องของตัวเครื่องที่เหมือนจะมีปุ่มโฮมและแถบเซ็นเซอร์อย่างบริเวณใกล้ๆ จออีกด้วย ทั้งนี้ก็ต้องมาดูกันครับ ช่วงคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้เราก็จะได้ทราบกันแล้วว่า Samsung Gear 2 จะเป็นอย่างไร

ที่มา: @evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก