ภาพหลุด Nokia Lumia 830 ออกเป็นชุด มาครบ 5 สี

จากที่ Nokia ได้ออกมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Windows 8 ออกมาหลายชุด โดยตัวที่ออกวางขายทั่วโลกมาก็เป็น Lumia 920 เเละ Lumia 820 ส่วนเวอร์ชันที่วางขายในสหรัฐก็คือ Lumia 822 เเละ Lumia 810 ที่เป็นตัวปรับสเปคขายเฉพาะกับโอเปอรเตอร์ในสหรัฐ ในตอนนี้ก็มี Lumia? ออกมาอีก 1 รุ่นคือ Lumia 830 นั่นเอง

มือถือตัวนี้ยังไม่เเน่ชัดว่าจะวางขายเเบบทั่วโลกหรือเฉพาะในสหรัฐเท่านั้น เเต่จากรูปที่เห็นตัว Lumia 830 นี้จะวางจำหน่ายทั้งหมด 5 สีตามรูปด้านล่าง ถ้าใครติดตามข่าวเกี่ยวกับ Windows Phone ที่มีรหัสการพัฒนาว่า Zeal ซึ่งก็น่าจะคือตัวนี้นั้นเอง โดยสเปคนั้นก็ถือว่าอยู่ในช่วงกลางๆ ที่ต่ำกว่า Lumia 820 โดยมีหน้าจอ 4.3 นิ้ว ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 ตวามเร็ว 1 GHz เเรม 512 MB มีพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB เเละสนับสนุน microSD ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับบางคนเลยเพราะ Lumia 820 เเละ Lumia 920 นั้นไม่สนับสนุน microSD ครับ

Nokia-Lumia-830-3_thumb

Nokia-Lumia-830-2Nokia-Lumia-830-1

?

?

ที่มา : liveside

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก