ภาพหลุด! ภาคต่อของ Samsung Galaxy Beam

ถึงแม้ Samsung Galaxy Beam ตัวเก่าจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมของคนทั่วไปมากนัก เพราะมันไม่ค่อยจะได้ใช้จริงในชีวิตประจำวันซักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงมีลูกค้าอยู่จำนวนหนึ่งที่ชอบและใช้มันอย่างจริงจัง และคงจะไม่ใช่จำนวนน้อยๆเพราะมันส่งผลให้ทาง Samsung ตัดสินใจพัฒนาสมาร์ทโฟนภาคต่อของ Samsung Galaxy Beam ออกมา

14020918-z14020918-b

ซึ่งถ้าดูจากภาพหลุดนั้นจะเห็นได้ว่าจะทำการออกแบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมด โดยดูเป็นลูกผสมระหว่าง Samsung Galaxy S3 และ S4 แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจที่ไม่ทำการออกแบบไปในสไตล์ของ S5 ไปเลย

จากภาพจะเห็นว่ามีการสกรีนข้อความว่ารองรับ 3G ของทาง China Mobile ซึ่งสัญลักษณ์นี้ก็เคยไปโผล่บนภาพหลุดของ HTC One M8 เช่นกัน แต่การที่ไม่รองรับ LTE นั้นก็ดูจะแปลกประหลาดไปซักนิด ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ว่ารุ่นที่ขายทั่วโลกนั้นอาจจะรองรับ LTE ก็ได้ และจากสเปคที่แนบมาระบุว่าจะใช้ Android 4.2.2 Jelly Bean แรม 1 GB จอขนาด 4.66 นิ้ว ความละเอียด WVGA และมีปุ่มโฮม ซึ่งเป็นที่น่าแปลกตรงที่ไม่ใช้ Android 4.4 KitKat ที่ใหม่กว่าและจัดการแรมได้ดีกว่าสำหรับเครื่องที่แรมไม่มากนักแบบนี้

14020918-c114020918-c

และยังบอกว่าสามารถรองรับ MicroSD Card ได้สูงสุด 32 GB แต่ไม่ได้กล่าวถึงหน่วยความจำของตัวเครื่องว่ามีขนาดเท่าไหร่

 

ที่มา : AndroidHeadLines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก