ภาพหลุดโมดูลกล้องหลังของ iPhone 5C พบสามารถถ่ายภาพได้ความละเอียด 8 MP เท่า iPhone 5

ข่าวคราวที่ผ่านมาเกี่ยวกับ iPhone ราคาประหยัด ที่มีชื่อในขณะนี้ว่า iPhone 5C ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของบอดี้ ที่คาดการณ์กันว่าน่าจะใช้เป็นพลาสติกหรือโพลีคาร์บอเนตเพื่อลดต้นทุนการผลิตลง รวมไปถึงหน้าจอที่น่าจะมีขนาด 4 นิ้วเท่าๆ กับ iPhone 5 ส่วนสเปคที่เหลือก็อาจจะลดหลั่นลงมาจาก iPhone 5S ที่จะเปิดตัวในอีก 1 เดือนข้างหน้าลงเล็กน้อย

camera 130801

ล่าสุดมีภาพว่าที่โมดูลกล้องหลังของ iPhone 5C ออกมาบนอินเตอร์เน็ตแล้วครับ และที่แน่นอนก็คือมันมาจากจีนอีกเช่นเคย ที่น่าสนใจก็คือมันเป็นชุดกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเท่ากับ iPhone 5 ในปัจจุบัน แถมยังจะใช้กระจกปิดเลนส์เป็นซัฟไฟร์คริสตัลแบบเดียวกับ iPhone 5 อีกด้วย เนื่องจากมันมีความคงทนต่อรอยขีดข่วนที่ดี และให้ภาพที่คมชัด ซึ่งก็น่าจะสอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่มีใจความว่า iPhone ราคาประหยัดหรือ iPhone 5C จะมีสเปคในระดับเดียวกับ iPhone 5 เช่น ใช้ชิปประมวลผล Apple A6 แรม 1 GB เป็นต้น

และถ้าหากว่า iPhone ราคาประหยัดหรือ iPhone 5C จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลจริง ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่า iPhone 5S ที่จะออกมาเป็นรุ่นท็อปตัวใหม่ จะมาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดสูงขึ้นคือ 12 ล้านพิกเซลครับ

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก