ภาพหลุดว่าที่ฝาหลัง iPhone ราคาประหยัดมาอีกแล้ว รูปร่างโค้งมนและใช้วัสดุเป็นโพลีคาร์บอเนต

ในปีนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่า Apple น่าจะส่ง iPhone รุ่นราคาประหยัดลงมาขยายส่วนแบ่งตลาดโดยรวมเพิ่มเติม ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเน้นไปตรงการลดคุณภาพวัสดุลง ส่วนสเปกน่าจะยังอยู่ในระดับที่สามารถใช้งานได้ดีอยู่ โดยเท่าที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะมีข่าวลือเกี่ยวกับด้านวัสดุและรูปทรงเสียมากกว่า ซึ่งล่าสุดก็มีภาพที่แหล่งข่าวอ้างว่าเป็นตัวอย่างฝาหลัง iPhone รุ่นราคาประหยัดหลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ต ที่น่าสนใจก็คือวัสดุที่ใช้นั้นเป็นโพลีคาร์บอเนต มีความหนาอยู่ในช่วง 0.4 – 0.6 มิลลิเมตร ตัวเครื่องมีลักษณะโค้งมนคล้ายกับ iPhone 3GS ตามภาพด้านล่าง

plastic iphone 130418

ส่วนด้านของสเปกนั้นแหล่งข่าวคาดการณ์ว่า iPhone รุ่นราคาประหยัดน่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple A5 ที่ใช้สถาปัตยกรรมระดับ 32 นาโนเมตรเช่นเดียวกับ iPad mini, iPad 2 และ iPod Touch Gen 5 หน้าจอก็น่าจะใช้เป็นจอความละเอียดระดับ Retina Display ขนาด 3.5 นิ้ว ส่วนกำหนดการเปิดตัวน่าจะเป็นวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ $300 หรือราวๆ 9,000 กว่าบาทเท่านั้น

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก