ภาพตัวอย่างจากกล้องของ Xiaomi Mi Note ชุดแรกออกมาแล้ว

Xiaomi-Mi-Note-h1

หลังจากเปิดตัวกันไปสดๆร้อนๆกับ Xiaomi Mi Note สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่จากทาง Xiaomi ซึ่งเปิดตัวมาด้วยสเปคที่สูงกันเลยทีเดียว และน่าสนใจอย่างมาก

อาจจะเป็นที่สงสัยกันพอสมควรกับกล้องหลังของเจ้า Xiaomi Mi Note ที่ใช้เซนเซอร์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลจากทาง Sony ที่มีรูรับแสงกว้างถึง 2.0 มีระบบ O.I.S และใช้ Dual LED Flash จากทาง Philips ว่ามันจะออกมาดูดีขนาดไหน ซึ่งดูจากสเปคกล้องแล้ว ก็ไม่ถือว่าเป็นสเปคที่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าไม่เบาเลยทีเดียว

จนล่าสุดได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างชุดแรกที่ถ่ายจากกล้องของ Xiaomi Mi Note ออกมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าภาพทั้งหมดนี้ ถูกถ่ายด้วยช่างภาพมืออาชีพ และเทคนิคต่างๆมากมาย จึงออกมาสวยแม้ไม่ได้แต่งภาพ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ภาพที่นำมาแสดงนี้ดันไม่ใช่ภาพจริง แต่เป็นภาพที่ถูกลดขนาดลงมาแล้ว แต่ก็พอดูได้ถึงประสิทธิภาพของกล้องได้พอสมควร

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก