ฟันเฟิร์มแน่นอน!!! iPhone รุ่นถัดไปใช้กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

หลังจากที่รายละเอียดออกมาเกี่ยวกับ iOS 5 ที่ว่าด้วยเรื่องของการรับรองไฟล์ Full HD และความสามารถในการเล่นไฟล์ความละเอียด 1080P ได้

แน่นอนว่าในตัวของฮาร์ดแวร์เองก็คงต้องรองรับกับคุณสมบัติเหล่านี้ด้วย อาทิเช่นการบันทึกวีดีโอที่ความละเอียด 1080p รวมไปถึงซอฟต์แวร์ที่ iOS 5 ต้องออกแบบมาให้สนับสนุนในการใช้งานอยู่ด้วยเช่นกัน (ในความละเอียด?720p นั้น iPhone 4 ทำได้อยู่แล้ว) ส่งผลให้ iPhone รุ่นถัดไป น่าจะต้องทำการเปลี่ยนเซ็นเซอร์กล้องดิจิตอล จากเดิมที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เป็น 8 ล้านพิกเซล เพื่อใช้ในการถ่ายวีดีโอความละเอียดระดับ Full HD ได้

iphone4camera

ไม่ว่า iPhone รุ่นถัดไปจะใช้ชื่อว่า iPhone 4S หรือ Phone 5 คงจะต้องใช้เซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล อย่างแน่นอน แต่…จะใช้เป็นของค่าย?Sony หรือค่าย Omnivision นั้น คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา :?pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก