พูดเป็นเล่น : Microsoft อาจจะไม่ออกเรือธง Lumia ตัวใหม่จนถึงกันยายนปีหน้า

gsmarena_001หลังจากที่ทาง Nokia ถูก Microsoft ซื้อไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยไปแล้ว ดูเหมือนว่าความเคลื่อนไหวของทาง สมาร์ทโฟนตระกูล Lumia จะไม่ค่อยมีออกมาให้เห็นเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเรือธงของทางฝั่ง Windows Phone ที่นับตั้งแต่การเปิดตัว Lumia 930 ที่มีในเดือนเมษายน 2014 และ Lumia 1520 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 ยังไม่มีสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ออกมาเลย

ที่จะมีออกมาก็เพียงแค่สมาร์ทโฟนระดับกลางและระดับล่างเท่านั้น (Lumia 830, 73x, 535) และดูเหมือนจากข่าวลือล่าสุดที่เริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้นทุกวัน กับการที่มีข่าวว่าทาง Microsoft จะไม่ออกสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่จนกว่าจะถึงเดือนกันยายนปีหน้า หรือราวๆนั้น ซึ่งนั่นจะทำให้ทั้ง Lumia 930 และ Lumia 1520 เป็นเรือธงเกือบ 2 ปีทีเดียว

โดยจากแหล่งข่าวกล่าวว่าในงาน MWC 2015 ที่จะมีในเดือนมีนาคมปีหน้านี้ ทาง Microsoft อาจจะแค่เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับล่างเท่านั้น คาดว่าน่าจะมาแทน Lumia 625(ด้วย Lumia RM-1090 จอ 5 นิ้ว), Lumia 435 (ด้วย RM-1069) และเปิดตัวรุ่นใหม่อีกตัว(น่าจะเป็น RM-1110)

อีกทั้งยังมีข่าวว่าภาคต่อของ Lumia 1020 อย่าง McLaren ที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ก็ถูกยกเลิกไปแล้วด้วย ซึ่งยิ่งส่งให้ข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงขึ้นไปอีก ก็คงต้องรอดูว่าทาง Microsoft จะมีท่าทีอย่างไรกับข่าวนี้

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก