?พันธุ์ทิพย์? จัดมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ Pantip Hot Sale 2011

?พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า? จัดมหกรรม ครั้งใหญ่กลางปี 2554?Pantip Hot Sale 2011 ครั้งที่ 1 ?ช้อปมีสไตล์ พิชิตใจคนไอที? มหกรรมลดราคาสินค้าที่ผู้ประกอบการร้านค้า เจ้าของแบรนด์สินค้าไอที ลดราคาสินค้าไอที เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าและกระตุ้นยอดขายของศูนย์การค้าฯ ระหว่าง มิย. ? กค. นี้ คาดยอดเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท

pantip

นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มพันธุ์ทิยพ์พลาซ่า บริษัท ทิพย์พัฒนอาร์เขต จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพันธุ์ทิพย์ พลาซ่าเตรียมจัดงาน Pantip Hot Sale 2011 ครั้งที่ 1 โดยมีแนวคิดการจัดกิจกรรม (Concept) พันธุ์ทิพย์ ฮอตเซลล์ ช้อปมีสไตล์ พิชิตใจคนไอที (Smart Price Smart IT) มหกรรมลดราคาสินค้าที่เน้นและรณรงค์ให้ผู้ประกอบการร้านค้า เจ้าของแบรนด์สินค้าไอที จัดลดราคาสินค้าไอที ทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าและกระตุ้นยอดขายของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ในช่วงกลางปี โดยสาขาที่ร่วมกิจกรรม ได้แก่ สาขาประตูน้ำ, สาขางามวงศ์วาน และ สาขาบางกะปิ โดยเริ่มจัดกิจกรรม?ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน ? 3 กรกฎาคม นี้ รวมเป็นระยะเวลาทั้งหมด 9 วัน

เมื่อมาช้อปภายในงาน Pantip Hot Sale 2011 ครั้งที่ 1 ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ทั้ง 3 สาขา (ประตูน้ำ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ จะได้รับสิทธิ์มากมาย ดังนี้

1. ?Smart IT Half-Price? ร่วมช้อปสินค้าไอทีเพียงครึ่งราคา อาทิ iPad, External harddisk

2. ?Smart IT Brand Sale? แบรนด์ดังสินค้าคอมพิวเตอร์และไอที ร่วมลดราคากระหน่ำกลางปี ในงาน Pantip Hot Sale 2011

3. ?Pantip for Child? ร่วมสนุกกับการประมูลสินค้าคอมพิวเตอร์และไอที เริ่มต้นเพียง 1 บาท ไม่เพียงแต่ได้ความสนุกสนานกับการประมูลสินค้าราคาพิเศษ แต่ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการพันธุ์ทิพย์เพื่อน้อง

เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ยังได้รับสิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ กับ ?Smart Winner Coupon? เพียงช้อปสินค้าครบทุก 500 บาท (รับคูปองสูงสุดไม่เกิน 50 ใบ) ลุ้นรับ รางวัลที่ 1 รถยนต์ Mazda 2 Sedan 1.5L Groove A/T มูลค่า 564,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท มูลค่า 22,100 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลที่ 3 iPad 2 มูลค่า 16,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมทั้งหมด 7 รางวัล มูลค่า 678,300 บาท (จับรางวัลร่วมกัน 3 สาขา โดยจับรางวัลที่สาขาบางกะปิ ในเวลา 17.00 น. ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้)

และยังได้รับสิทธิ์ ?Smart Gift More? ? ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้มาก กับรายการส่งเสริมการขายแบบต่อยอด ซื้อสินค้าตั้งแต่ 10,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณเพิ่มแบบง่ายๆ อีกมากมาย (1คน/สิทธิ์) ดังนี้ 1. เสื้อแจ็คเก็ต Pantip 2. หมวก Pantip 3. ปากกา Pantip นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลแบบง่ายๆ ใน ?Smart Lucky? เพียงนำชิ้นส่วนใบปลิวงาน Pantip Hot Sale 2011 มาลงทะเบียนเข้างาน ร่วมลุ้นรับ iPad 2 มูลค่า16,000 บาท

กรรมการผู้จัดการกลุ่มพันธุ์ทิยพ์พลาซ่า กล่าวต่อไปว่า การจัดงานในครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างสีสันให้กับงาน อาทิ ?Mini Concert Smart Show? เปิดตัวงานโดยการแสดงมินิคอนเสิร์ตเท่ๆ โดยดารานักร้องที่มีชื่อเสียง, ?Smart IT GURU? กิจกรรมทอล์คโชว์หรือเวิร์คชอป โดย GURU ผู้เชียวชาญด้านไอที ตัวแทนจากแบรนด์สินค้า หน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำเสนอเรื่องราว เทคนิค tips ต่างๆ ด้านไอที และ ?Smart Talent Show? ด้วยกิจกรรมการแสดงโชว์ความสามารถหรือพรสวรรค์ที่หลากหลาย สร้างความประทับใจ สร้างความบันเทิงและความสนุกสนานให้กับผู้ชมโดยไม่จำกัดประเภท

?ในปีที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างกับแคมเปญพันธุ์ทิพย์ ฮอตเซลส์ และในปีนี้ คาดว่าจะมียอดเงินสะพัดทั้ง 3 สาขากว่า 3,000 ล้านบาท โดยกลยุทธ์การตลาด เราใช้กลยุทธ์เชิงรุก มีการจัดแผนส่งเสริมการตลาด และการจัดกิจกรรม เพื่อดึงดูดลูกค้า ใช้การโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งทางโทรทัศน์, วิทยุ, Mass media, สื่อสิ่งพิมพ์ และอินเตอร์เน็ตมีการเปิดตัวสินค้าใหม่จากแบรนด์ดัง นอกเหนือจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นแรงๆ ลดสูงสุดถึง 50% รวมถึงการประมูลสินค้า และนำรายได้สนับสนุนกิจกรรม CSR ด้วย ซึ่งเราใช้งบการตลาดในครั้งนี้ทั้งหมด 5 ล้านบาท? นายยงยุทธ กล่าวปิดท้าย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก