พรีเมียมยันราคา – ลือ HTC One M8 เคาะราคาในไทย 25,900 บาท

Review-HTC-One-M8-SpecPhone-011-1024x682

หลังจากเปิดตัวและวางขายทันทีในต่างประเทศไปเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับ HTC One M8 ก็มีการคาดการณ์ราคากันไปนะครับ บ้างก็ว่าน่าจะเท่าๆ iPhone และ Samsung Galaxy S5 คือที่ประมาณ 23,000 บาท แต่มีข่าวแว่วๆ มาจากเว็บไซต์ droidsans ว่าราคาจะอินดี้กว่าที่คิดครับ โดยจะอยู่ที่ 25,900 บาท OMG!!! ส่วนกำหนดการวางขาย HTC ประเทศไทยกล่าวว่าจะนำมาขายช่วงเดือนพฤษภาคม (ซึ่งช้ากว่าประเทศอื่นพอสมควรครับ) คาดว่าน่าจะประมาณวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ครับ ช่วงที่มีงาน Thailand Mobile Expo เลยหล่ะ เผลอๆ น่าจะขายครั้งแรกในงาน TME 2014 ที่จะถึงนี่แหละ

HTC One M8 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดของ HTC มีจุดเด่นที่การออกแบบและวัสดุที่ดูหรูหราเป็นโลหะทั้งเครื่อง สมกับความเป็นตัวเรือธงครับ สเปคก็ไม่เบาเหมือนกัน ขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 801 Ram 2 GB กล้องคู่แบบ Ultrapixel ระบบปฏิบัติการณ์ Android 4.4 KitKat ครอบด้วย HTC Sense 6.0 แต่ก็ต้องมาลุ้นกันนะครับว่า HTC One M8 ทื่วางขายในไทยจะเป็น HTC One M8 เฉยๆ หรือ HTC One M8x ที่เห็นว่าจะวางขายเฉพาะแถบเอเชีย แตกต่างจาก One M8 ตรงที่ความเร็ว CPU เท่านั้นครับ (HTC One M8 ความเร็ว 2.3 GHz, HTC One M8x ความเร็ว 2.5 GHz) แต่ใช้งานจริงๆ ก็แทบไม่เห็นความแตกต่างนะครับ

 

บอกตรงๆ ผู้เขียนก็รู้สึกอึ้งครับ ถ้าเปิดตัว HTC One M8 ราคา 25,900 บาทจริงนี่ถือว่าอินดี้มากๆ เลยนะ (แต่ถ้าแถม Dot View Case ก็หยวนๆ นะ) เพราะแพงกว่าเรือธงเจ้าอื่นตั้ง 2,000 บาทแน่ะ ต้องรอดูว่าค่ายมือถือจะมีการจัดโปรโมชันลดราคาเมื่อซื้อพร้อมแพคเกจหรือเปล่า ไม่อยากจะคิดถึงตอนเปิดตัวรุ่นจอใหญ่ที่น่าจะมีชื่อว่า HTC One M8 Ace ราคาจะพุ่งไปแรงขนาดไหน เผลอๆ จะพุ่งแรงกว่ายอดขายเสียอีกนะราคาเนี่ย :P

 

ดู Spec HTC One M8

อ่านรีวิว HTC One M8

 

ที่มา: droidsans

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก