พรีวิว iPhone 6 เครื่องจริงจากการประกอบชิ้นส่วนหลุดเทียบกับ iPhone 5s ก่อนเปิดตัว 9 กันยายน

iphone_6_1-still003

ในวันที่ 9 กันยายนเราก็จะได้ทราบกันแล้วว่า สุดท้ายแล้ว iPhone 6 จะออกมามีหน้าตาอย่างที่เราเห็นกันในข่าวลือหรือไม่ และจะมีเปิดตัวรุ่นใดออกมาบ้าง ทำให้ในช่วงนี้เรามักจะได้เห็นภาพตัวเครื่อง iPhone 6 ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อปั่นกระแสก่อนที่ของจริงจะเปิดตัว ล่าสุดก็มีคลิปใหม่มาอีกแล้วครับ มาจากทางฝั่งรัสเซียที่ประกอบเครื่อง iPhone 6 ขึ้นเองจากบรรดาชิ้นส่วนที่หลุดๆ ออกมาก่อนหน้านี้

iphone_6_1-still002

โดยในคลิปก็จะเป็นการบอกลักษณะตัวเครื่องคร่าวๆ ว่ามีส่วนโค้ง ส่วนตัดมุมอย่างไร ซึ่งก็ไม่แตกต่างจากที่หลายท่านได้ทราบมาแล้วจากข่าวลือทั้งหลาย เช่น ขอบเครื่องโค้งมน ตัวเครื่องเป็นแบบยูนิบอดี้ที่มีเส้นพลาสติกแทรกในบางส่วนเพื่อการรับสัญญาณที่ดีขึ้น กล้องหลังที่นูนออกมา ลักษณะเครื่องที่คล้าย iPod Touch รุ่นล่าสุด ทั้งนี้ได้มีการจับ iPhone 6 เครื่องดังกล่าวมาเทียบกับ iPhone 5s ด้วย ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าขนาดเครื่องแตกต่างกันอย่างไร ถ้าสนใจก็ชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก