พบสมาร์ทโฟน Samsung ดีไซน์เหมือนตระกูล Galaxy รัน Tizen 3.0 หน้าตาใหม่หมดจด

หลังจากที่ Samsung ได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Tizen ซึ่งเป็นตัวที่พัฒนาต่อมาจาก MeeGo อีกทีหนึ่ง เราก็ยังไม่ได้เห็นทาง Samsung ออกสมาร์ทโฟนที่ใช้ Tizen ออกมาเสียที แต่ในตอนนี้ก็มีข่าวคราวอัพเดทของ Tizen ออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว

โดยได้มีการพบหน้าตาสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งจากทาง Samsung ซึ่งหน้าตานั้นเหมือนกับสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy ได้รันด้วยระบบปฏิบัติการ Tizen เวอร์ชัน 3.0 ถ้าดูจากอินเตอร์เฟซนั้นถือว่าเปลี่ยนไปมากพอสมควรที่แต่เดิมจะลักษณะไอคอนจะออกแนววงกลมเหมือนกับ MeeGo ก็ได้เปลี่ยนลักษณะไปเป็นเป็นสี่เหลี่ยม ดีไซน์ออกลักษณะแนว Flat ที่เป็นที่นิยมในขณะนี้

ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวชัดเจนว่า Samsung จะทำสมาร์ทโฟน Tizen ออกมาจริงๆ เพราะจากเครื่องที่รันนั้นก็เหมือนเป็นการนำ Tizen มารันบน Samsung Galaxy เครื่องหนึ่งเท่านั้นครับ

 

TIZEN+3.0+UI+Indonesia+%25282%2529

TIZEN+3.0+UI+Indonesia+%25283%2529

TIZEN+3.0+UI+Indonesia+%25284%2529

TIZEN+3.0+UI+Indonesia+%25285%2529

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก