พบรูปเครื่องและวีดีโอของ LG G2 แบบสมบูรณ์ก่อนเปิดตัว

ก่อนที่จะถึงวันที่ 7 สิงหาคมที่จะเป็นวันเปิดตัวของ LG G2 นั้นตอนนี้ก็มีเครื่องพร้อมกับวีดีโอของตัวเครื่องที่น่าจะเป็นตัวสมบูรณ์ออกมากันแล้ว

สำหรับตัวเครื่องนั้นตรงกับรูปทีเซอร์ของ LG G2 ที่หลุดออกมาก่อนหน้า บริเวณด้านหน้าใกล้เคียงกับ Nexus 4 แต่ว่ามีโลโก้ของ LG จากดีไซน์นั้นแทบจะเรียกว่ามีส่วนของขอบน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ? พร้อมกับปุ่มเพิ่มลดเสียงบริเวณด้านหลังเครื่อง ที่น่าสนใจคือส่วนของซอแฟแวร์ที่ LG เปลี่ยนมาใช้ Navigation Bar หรือปุ่มซอฟแวร์ตามแบบ Android รุ่นใหม่ๆ แล้ว และมีเอฟเฟคหรืออนิเมชันที่ดูซับซ้อนมากกว่าเดิมอย่างการปลดล็อคหน้าจอทัชสกรีน

stripped20130709115203_large_verge_medium_landscape

ส่วนสเปคนั้นอย่างที่ LG เคยยืนยันไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมากับซีพียู Snapdragon 800 แน่นอน ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นยังไม่นอนอย่างแรมว่าจะเป็น 2 GB หรือ 3G และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลครับ

?

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก