พบชื่อรุ่น Nokia 3 รุ่นใหม่ Nokia Lumia 1000, 720 และ 520

ดูเหมือนว่างานเปิดตัวของ Nokia ในงาน MWC ที่จะถึงในวันที่ 25-28 นี้ เราจะได้เห็นมือถือจาก Nokia กันอย่างต่ำ 3 รุ่นก็เป็นได้ เพราะในตอนนี้มีข้อมูลของ Nokia รุ่นใหม่ออกมาทั้งหมด 3 รุ่นทีเดียว

รุ่นแรกนั้นคือ Lumia 1000 ที่ปรากฏอยู่ในเว็บของ China Mobile ซึ่งจากตัวเลขแล้วน่าจะเป็นรุ่นที่สูงกว่า Lumia 920 ที่อยู่ในปัจจุบันและอาจจะเป็นการกลับไปใช้รหัสตัวเลข 4 หลักของ Nokia หลังจากที่ไม่ได้เห็นกันมานาน ซึ่งรุ่นนี้คาดว่าก็คือตัว Nokia EOS ที่เป็นตัวกล้อง Pureview? ความละเอียด 41 ล้านพิกเซลนั่นเอง

Nokia-Lumia-1000-CM

นอกจากนี้แล้ว ยังพบรหัสมือถือของ Lumia 720 และ 520 ออกมาด้วยเช่น กันจากหน่วยงานอนุมัติอุปกรณ์โทรคมนาคมจากอินโดนีเซีย (ที่เดิมกับที่มีข่าวมือถือ Sony หลุดออกมาหลายๆ รุ่น) โดยทั้งสองรุ่นนั้นก็คาดว่าคือ Nokia Zeal และ Flame นั่นเอง โดย Zeal นั้นอาจจะวางขายในชื่อ Lumia 720 และ Flame ในชื่อ Lumia 520

Nokia-Lumia-520-and-720

จากข่าวลือเดิมนั้น Zeal จะมากับหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ซีพียูความเร็ว 1 GHz แรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB สามารถใส่ microSD เพิ่มได้ ส่วน Flame นั้นจะมากับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ซีพียูความเร็ว 1 GHz และแรม 512 MB เช่นเดียวกัน แต่พื้นที่เก็บข้อมูลเหลือ 4 GB และจะมากับกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลครับ

 

 

 

ที่มา : Liveside

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก