ผู้ใช้ Samsung Galaxy S III บางส่วนพบเครื่องบริคโดยไร้สาเหตุ ต้องส่งศูนย์เพื่อเปลี่ยนบอร์ดใหม่

หลังจากเครื่อง Samsung Galaxy S III วางขายมาได้ซักระยะหนึ่งก็ถือว่าเป็นเครื่องที่มีปัญหากันพอสมควร เเต่อาจจะเป็นเพราะเครื่องนั้นถูกขายเป็นจำนวนมากจึงทำให้เครื่องที่เสียนั้นมีมากเป็นพิเศษตามอัตราส่วนเช่นกัน

Samsung

เรื่องนี้ถูกยกขึ้นเป็นประเด็นใน XDA-Developers โดยถือว่าเป็นโพสที่ได้รับความนิยมกว่า 70 หน้ารวมไปถึงได้รับการโหวตใน Reddit กว่า 350 เเต้มเเละคอมเมนต์มากกว่า 150 คอมเมนต์ โดยมีผู้ใช้หลายคนได้พบอาการเครื่องบริคโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งๆ ที่ไม่เคยรูทเครื่องเเละใช้เเต่รอมศูนย์เท่านั้น ซึ่งสามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนได้ที่ศูนย์ของ Samsung ตามระยะเวลาประกัน ที่น่าสนใจคือพนักงานของ Samsung บอกว่าในระยะหลังนี้มีคนพบเคสเเบบนี้มากเป็นพิเศษ โดยเครื่องที่พบนั้นส่วนใหญ่มีระยะเวลาประมาณ 150 ? 200 วันก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ในตอนนี้ทาง Samsung ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงปัญหาดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ส่วนบอร์ดที่เปลี่ยนนั้นทาง Samsung ก็บอกว่าเป็นรุ่นเดียวกับที่ใช้มาตั้งเเต่ต้น ซึ่งในอนาคตอาจจะพบปัญหาดังกล่าวอีกก็ได้ครับ สำหรับคนที่รูทเครื่องไปเเล้วนั้นทาง Samsung (ต่างประเทศ) ก็ได้รับเคลมเครื่องเพราะว่าเป็นปัญหาทางด้านฮาร์ดเเวร์ซึ่งไม่เกี่ยวว่าจะรูทเครื่องหรือไม่ครับ

 

 

ที่มา : thenextweb

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก