ผู้ใช้ Galaxy S II เฮ ได้ฟีเจอร์ใหม่ใน Android 4.1 เหมือนกับ Galaxy S III เช่นกัน

หลังจากที่เเน่นอนเเล้วว่าตัวอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy S II เเละ Galaxy Note จะถูกเลื่อนมาออกในช่วงต้นปีนี้ ก็มีความคืบหน้าว่า Galaxy Note นั้นจะได้รับอัพเดท Premium Suite ที่เป็นฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับ Galaxy Note II ทั้งหมด สำหรับฟากของ Galaxy S II เองก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะว่าได้รับฟีเจอร์ต่างๆ ไม่น้อยหน้ากับ Galaxy S III เช่นกัน

gs_jb

โดยข้อมูลนี้มาจาก Samsung เกาหลีเอง โดยได้บอกรายละเอียดว่าตัวอัพเดท Android 4.1 นี้จะต้องอัพผ่าน KIES ที่เป็นซอฟเเวร์ที่ใช้อัพเดทสำหรับมือถือ Samsung ผ่าน PC เท่านั้น เเละเมื่ออัพเดทเเล้วพื้นที่ลงเเอพลิเคชันนั้นจะลดลงเหลือ 1 GB เนื่องจากนำพื้นที่ส่วนหนึ่งไปให้กับระบบนั่นเอง

นอกจากฟีเจอร์พื้นฐานอย่าง Google Now หรือ Project Butter ที่ทำให้เอฟเฟคอนิเมชันต่างๆ สมูธขึ้นเเล้ว ก็จะมัฟีเจอร์ใหม่อย่าง Easy mode, Block mode, Smart Stay, Pop-up Play เเละอื่นๆ ตามมาเหมือยกับฟีเจอร์ที่เราเห็นใน Galaxy S III เกือบทั้งหมด

ส่วนอินเตอร์เฟซนั้น ไม่เเน่ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ Nature UX หรือไม่เพราะจากรูปเเล้วยังคงใช้อินเตอร์เฟซเดิมของ Android 2.3 ครับ

 

 

ที่มา : Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก