ผู้ใช้กว่า 84% พอใจใน iPad ของตน พร้อมสถิติที่น่าสนใจเรื่องแอพและการใช้งาน

ทาง Software Usability Research Laboratory ได้เก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์สถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPad ออกมา โดยผู้เป็นเจ้าของ iPad กว่า 84% พอใจใน iPad ของตนแล้ว ซึ่งจากการสำรวจเพิ่มเติมพบว่าสถิติปริมาณแอพที่ iPad ของแต่ละคนมี กลุ่มใหญ่สุดคือ 21 ? 40 แอพซึ่งมีถึง 33% จากกบุ่มตัวอย่างทั้งหมด รองลงมาก็ 1 ? 20 แอพ โดยมีถึง 29% เลยทีเดียว ส่วนกลุ่มบ้าพลังมีแอพตั้งแต่ 80 แอพขึ้นไปก็มีไม่ใช่น้อยเลย คิดเป็น 17% ของทั้งหมด เรียกได้ว่าจัดเต็มกับ iPad ของตัวเองจริงๆsurvey-111222-1

ส่วนสถิติอีกข้อที่มีการรวบรวมข้อมูลมาก็คือสถานที่ที่ผู้ใช้นิยมเล่น iPad ของตน อันดับหนึ่งคือห้องนั่งเล่นในบ้านตนเอง รองลงมาก็คือห้องนอน ส่วนผู้ที่ใช้งานขณะอยู่ในห้องน้ำนั้นพอๆกับผู้ที่ใช้งานนอกสถานที่เลยทีเดียว ส่วนสถานที่อื่นๆนั้น ตามในกราฟด้านล่างเลยจ้า

survey-111222-2

ที่มา : iDownload Blog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก