ผู้ผลิต Case ยืนยันว่าจะมี Samsung Galaxy S5 Zoom และ Galaxy Mini แน่นอน

ตามที่มีข่าวหลุดมาเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S5 เวอร์ชันต่างๆ เหมือนอย่างตอน Galaxy S4 และตอนนี้ข่าวนั้นก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีขึ้นจริงๆ โดย?noreve ผู้ผลิต Case โทรศัพท์ได้กล่าวว่าพวกเขากำลังผลิตเคสสำหรับ Samsung Galaxy S5 Mini, S5 Zoom, S5 Active และมีสถานะความพร้อมเป็น “พบกันเร็วๆ นี้” ดังนั้นอีกไม่นานเชื่อว่าคงจะมีข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากทาง Samsung อย่างแน่นอน

Galaxy S5 Case1

Samsung Galaxy S5 Zoom คาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซลพร้อม Optical Zoom 10 เท่า, แฟลช Xenon พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว, CPU Quad-Core/Octa-Core, Ram 1.5-2 GB, จอแสดงผล 4.8 นิ้ว ความละเอียด 720p มาพร้อม Android Kitkat 4.4.2 และการออกแบบและบางกว่า Galaxy S4 Zoom ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S5 Mini ยังคงไม่มีการเปิดเผย แต่ก็เป็นไปได้ว่ามันจะแตกต่างกับ Galaxy S5 ปกติแค่เพียงขนาดหน้าจอที่เล็กกว่าเท่านั้น ส่วนสเป็คอื่นๆ น่าจะเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น CPU Snapdragon 800 จอภาพ Super AMOLED และ Android Kitkat?4.4.2

ที่มา : noreve, sammobile ??

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก