ผู้บริหาร BlackBerry บอกจะไม่มี BlackBerry 10 สำหรับตลาดระดับล่าง

สำหรับแฟนๆ BlackBerry ที่ใจจดจ่อกับการวางจำหน่ายของเหล่าสมาร์ทโฟนที่ใช้ BlackBerry 10 ที่จะวางขายในอีกไม่นานนี้ แต่สำหรับแฟนๆ ที่หวังจะรอสอย BlackBerry 10 ราคาประหยัดนั้นอาจจะผิดหวังกันบ้าง เพราะตอนนี้หัวหน้าฝ่ายบริหารของ BlackBerry ในยุโรปได้ออกมาให้ข้อมูลว่าในปีนี้เราจะไม่เห็น BlackBerry 10 สำหรับ BlackBerry ระดับเริ่มต้น อย่างซีรีย์ Curve อย่างแน่นอน

7103 blackberry 10 os review resized

ทางผู้บริหารของ BlackBerry ได้บอกว่าการออก BlackBerry ที่มีสเปคแบบไฮเอนด์นั้นเพื่อเป็นการสาธิตถึง “การเกิดใหม่” ของ BlackBerry ในเวอร์ชัน 10 และทำตลาดในระดับกลางและบนเท่านั้น และบอกว่าเราจะยังคงไม่เห็นระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10 สำหรับ BlackBerry รุ่นล่าง อย่างน้อยก็ภายในปีนี้ โดยจะให้ BlackBerry 7 ทำตลาดในระดับนี้แทน?

เขาบอกว่ายังคงมีความต้องการสำหรับ BlackBerry 7 อยู่จากยอดขายในช่วงคริสมาสที่ผ่านมา รวมไปถึงหน่วยงานรัฐบาลหลายแห่งที่ยังคงต้องการใช้งานอยู่ โดยยังกล่าวย้ำว่า BlackBerry 7 กับ 10 นั้นสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ

สำหรับใครที่อยากลองเล่น BlackBerry 10 ตอนนี้คงไม่พ้นตัว Z10 ที่จะออกมาในเร็วๆ นี้ ใครที่หวังว่าจะมีรุ่นระดับล่างๆ ออกมาให้เล่นนั้นคงต้องรอกันอีกนานทีเดียว ซึ่งก็คล้ายๆ กับที่ Microsoft ออกมาทำระหว่าง Windows Phone 7.8 สำหรับตลาดระดับเริ่มต้นและ Windows Phone 8 สำหรับระดับกลางและไฮเอนด์ขึ้นไปครับ

 

 

ที่มา : Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก