ผู้บริหารเผย Huawei Mate 8 วางจำหน่าย 9 ธันวาคมนี้

2015128_42758ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีของ Huawei จริงๆ หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวแรงอย่าง Huawei Mate S ที่ถูกขนานนามว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขอบจอบางที่สุดในตลาดตอนนี้ พร้อมชิปประมวลผล Kirin 935 สุดแรง ตามมาด้วย Huawei Nexus 6P ซึ่งถือเป็นการเปิดตัว Huawei กับตลาดโลกอย่างเป็นทางการผ่านการจับมือกับทาง Google และล่าสุดทาง Huawei ยังไม่หยุด เตรียมส่งเรือธงตัวใหม่อย่าง Huawei Mate 8 มาปิดท้ายปีทองนี้อย่างยิ่งใหญ่

โดยจากคำพูดของผู้บริหารของ Huawei อย่าง He Gang ที่กล่าวไว้เมื่องานเปิดตัว Huawei Mate 8 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้จะเป็นวันที่เริ่มวางจำหน่าย Huawei Mate 8 อย่างเป็นทางการ โดยได้มีการให้ข้อมูลว่าทาง Huawei สามารถผลิตได้ถึง 1 ล้านเครื่องต่อเดือน เพื่อให้ทันต่อความต้องการ (ปีที่แล้ว Mate 7 ขายได้ถึง 7 ล้านเครื่องใน 1 ปี)

Huawei Mate 8 จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Kirin 950 ที่ทำคะแนนบน Antutu ไปได้สูงถึง 94,250 คะแนน เรียกได้ว่าทิ้งห่างคนอื่นไปไกลเลยทีเดียว และหน้าจอ LCD ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD โดยจะมี 2 รุ่นให้เลือกคือรุ่น แรม 3 GB รอม 32 GB ราคาอยู่ที่ราวๆ 470 ดอลลาร์หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 17,000 บาท และรุ่น แรม 4 GB รอม 64 GB ราคาอยู่ที่ 1075 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทย 39,000 บาท

ส่วนสเปคอื่นๆก็จะเป็นกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ใช้เซนเซอร์ Sony IMX298 ค่ารูรับแสง F2.0 พร้อมระบบกันสั่น OIS กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลใช้เซนเซอร์ของ Sony IMX179 รูรับแสง F2.4 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh

ate

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก