ปีนี้ HTC รับทำ Nexus 8.9 เริ่มผลิตมิถุนายน เป็นแท็บเล็ตระดับพรีเมียมราคาไม่ถูกอีกต่อไป

ในปีนี้ดูเหมือน Google จะเปลี่ยนแนวไปทำแท็บเล็ตในระดับพรีเมียมมากขึ้นจากที่เมื่อประมาณสองปีที่แล้วนั้นแท็บเล็ตจาก Google นั้นออกมาในแนวของแท็บเล็ตราคาไม่แพงแต่สเปคคุ้มค่าเป็นหลัก แต่ในปีนี้นั้นแท็บเล็ต Nexus จะกลายมาเป็นแท็บเล็ตระดับพรีเมียมแทน โดยมี HTC เป็นผู้ผลิตให้และมีหน้าจอใหญ่กว่าเดิมเป็น 8.9 นิ้ว

Nexus-7-2013-wall

ทาง Digitimes ได้ข้อมูลจากทางซัพพลายเชนว่าปีนี้แท็บเล็ต Nexus จะมีอย่างต่ำสองโมเดล โดยหนึ่งในโมเดลนั้นจะมีหน้าจอขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียดสูงกว่า 2K ซึ่งน่าจะเป็นความละเอียดระดับเดียวกับ iPad Air หรือ Galaxy Tab Pro ส่วนราคานั้นจะสูงเกิน 299 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณหนึ่งหมื่นบาทอย่างแน่นอน

รายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติมนั้นคือ Nexus 8.9 นั้นอาจจะผลิตออกมาในจำนวนที่ไม่มากนัก ซึ่งอาจจะมาจากราคาที่ออกมาน่าจะสูงจึงมีการคาดการถึงความต้องการว่าไม่น่าจะมากเหมือนกับ Nexus 7 ที่เคยออกมา และ Nexus 8.9 จะเริ่มผลิตแบบจำนวนมากในเดือนมิถุนายนนี้ครับ

 

 

 

ที่มา : Digitimes

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก