ปรากฏรูปเครื่อง Nexus 7 ใหม่ครั้งแรก จอ 7 นิ้ว ควอดคอร์ และแรม 4 GB

หลังจากที่ Google ได้เชิญสื่อเข้าร่วมงานไปไม่นาน ซึ่งหลายๆ คนนั้นคาดว่าจะเป็นการเปิดตัว Android พร้อมกับ Nexus รุ่นใหม่ ในวันนี้ก็มีเครื่อง Nexus 7 รุ่นสองที่มีข่าวลือก่อนหน้ามานานออกมาให้เห็นตัวเป็นๆ กันแล้ว

หน้าตาของ Nexus 7 ใหม่นี้ดูแล้วไม่ได้ต่างจากของเดิมมากนัก ด้านหน้าเป็นกรอบสีดำราบเรียบเหมือนกับรุ่นก่อนหน้าและด้านหลังยังเป็นวัสดุที่คล้ายยางเหมือนเดิม แต่จุดหนึงที่สังเกตได้ชัดคือมีกล้องบริเวณด้านหลังด้วย

new-nexus-7-featurednexus-7-2-5

buttons

nexus7-2-8a

ส่วนสเปคนั้นคล้ายกับที่ลือมาก่อนหน้า โดยใช้หน้าจอ 7 นิ้ว ซีพียู Snapdragon S4 Pro กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.2 ล้าน มีความจุให้เลือกสองขนาดคือ 16 และ 32 GB และมากับ Android 4.3 แต่ที่น่าสนใจคือทาง Android Central บอกว่าเครื่องนี้มากับแรมถึง 4 GB ทีเดียว

คงเรียกได้ว่าในอีกไม่กี่วันนี้เราคงได้เห็น Nexus 7 ตัวใหม่กันแน่นอน ซึ่งราคาดูแล้วคงไม่ต่างกับ Nexus 7 รุ่นก่อนหน้าตามสไตล์การตั้งราคาของ Google ครับ

 

ที่มา : Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก